Top 10 kiểu tóc ngắn Hàn Quốc cực xinh cho mùa hè

Mùa hè đến bạn gái lại đua nhau đi cắt tóc ngắn tránh nóng để dễ dàng tham gia các hoạt động mà không lo nóng bức, uốn lô, buộc phiền phức. Tóc ngắn mang lại cho bạn gái sự cá tính, dễ thương và quyến rũ vốn có của các chị em.

Tóc ngắn đang HOT

Đừng nghĩ tóc ngắn quá đơn điệu, không lột tả được vẻ dịu dàng cá tính riêng cũng như không hợp mốt bởi có rất nhiều kiểu tóc ngắn xinh điệu đang được Hot Teen Hàn Quốc diện gần đây khiến chị em mê tít ngay lần đầu chạm mắt.

Không chỉ con gái xứ Kim Chi mà chính các mỹ nhân Việt cũng không thể nào cưỡng nổi hot trend tóc ngắn đang gây bão trên toàn thế giới.

Bạn muốn làm mới diện mạo của mình với mái tóc ngắn mà không biết nên chọn kiểu tóc gì? Hãy cùng Khỏe 365 để chiêm ngưỡng một số kiểu tóc ngắn Hàn Quốc dưới đây và làm theo nhé.

05 Kiểu tóc ngắn Hàn Quốc cực xinh

Tóc bob mái bằng

Tóc bob ngắn được xem là mốt chưa bao giờ hết hot mỗi khi mùa hè đến, đây là kiểu tóc dễ thương được các sao Hàn diện nhiều nhất hiện nay và ai nấy cũng đều xinh lung linh.

Kiểu tóc bob ngắn này còn giúp gương mặt bạn gái trông bầu bĩnh, tròn trịa đáng yêu hơn.

Đây là kiểu tóc ấn tượng đặc biệt phù hợp với các bạn gái có gương mặt nhỏ nhắn hoặc dáng người mảnh khảnh.

Tóc ngắn xoăn lượn sóng

Kiểu tóc này rất được idol xứ Hàn ưa chuộng vì vừa sang chảnh lại cực cá tính . Kiểu tóc nếu kết hợp với màu nhuộm sáng thời thượng sẽ giúp bạn cực kỳ nổi bật.

Không chỉ bạn gái ngổ ngáo, tinh nghịch, những nàng thích phong cách quyến rũ cũng sẽ vô cùng yêu thích mái tóc ngắn uốn xoăn cầu kỳ như thế này.

Tóc siêu ngắn

Kiểu tóc bob ngắn đáng yêu này rất kén gương mặt và không phải ai cũng có thể diện vì quá ngắn. Tuy nhiên, một khi đã triển thì không thể nào lung linh hơn, kiểu tóc mang đến cho bạn gái sự trẻ trung và năng động, cực kỳ cá tính với mọi bạn gái. 

Các nàng sẽ chẳng tốn thời gian công chăm sóc mà vẫn đẹp bất chấp.

Tóc bob xoăn bồng bềnh

Kiểu tóc này sẽ chính là giải pháp  đặc biệt hiệu quả cứu cánh cho những nàng tóc mỏng. Tóc được uốn xoăn bồng bềnh giúp đánh lừa thị giác, tạo cảm giác mềm mượt và dày dặn hơn rất nhiều.

Vì để tóc mái bằng nên bạn gương mặt gầy guộc có thể che được khuyết điểm, làm tăng thêm  phần nhan sắc.

Tóc ngắn rẽ ngôi nhuộm đen truyền thống

Màu tóc đen tuyền truyền thống tưởng như quê mà lại khiến girl Hàn 2023 mê mẩn vì tôn lên được làn da trắng ngần, đôi mắt hút hồn và đôi môi đỏ quyến rũ.

Nếu bạn thấy những màu tóc nổi đã quá nhàm chán hãy trở về với màu tóc đen và kiểu tóc ngắn dễ thương trong mùa hè này nhé.

Tóc ngắn rẽ ngôi đem lại cho các bạn gái vẻ lạnh lùng ,trẻ trung nhưng cực kỳ quyến rũ, đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn từ các chàng trai.

Kết luận

Trên đây là kiểu tóc bob Hàn Quốc đẹp Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Minh Quỳnh là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Khoe365 Việt Nam. Tôi là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình trực thuộc bệnh viện đa khoa Quốc Tế Vinmec, trực tiếp phẫu thuật nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau. Blog này nhằm chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về chẩn đoán, điều trị bệnh, tư vấn sức khỏe và kinh nghiệm đời sống, làm đẹp

Bình luận bài viết này

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim